Early Years

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ

โรงเรียนเตรียมอนุบาลนานาชาติ

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ สาขาพระรามเก้า และโรงเรียนอนุบาลนานาชาติรีเจ้นท์ สาขาหลังสวน พื้นที่แห่งการเรียนรู้ที่พร้อมสร้างอิสระทางการเติบโต จากหลักสูตรอังกฤษและกิจกรรมนอกห้องเรียน ปัจจุบันโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ สาขาพระรามเก้าเปิดรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 18 เดือนถึง 18 ปี หรือตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลจนจบมัธยมหลาย และโรงเรียนอนุบาลนานาชาติรีเจ้นท์ สาขาหลังสวน เปิดรับนักเรียนอายุ 18 เดือนจนถึง 6 ปี หรือระดับเตรียมอนุบาลจนถึง Year 1

เอกลักษณ์ของโรงเรียนอนุบาลนานาชาติรีเจ้นท์ กับเหตุผลว่าทำไมต้องเลือกเรา

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติ ใกล้ฉัน

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติกับหลักสูตรชั้นนำระดับโลก

จากประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ของ Regent’s ที่ได้สร้างความสำเร็จให้นักเรียนมามากกว่า 20 รุ่น ในการศึกษาต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลกหัวใจสำคัญของความสำเร็จที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือ “หลักสูตรการเรียนการสอน” ที่นี่เราใช้หลักสูตรขั้นนำระดับโลกจากอังกฤษ (English National Curriculum) หลักสูตรที่จะช่วยให้นักเรียนของเราได้รับทักษะและศักยภาพทางด้านวิชาการตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล พร้อมเสริมกิจกรรมและทักษะที่สอดคล้องกับพัฒนาการเด็ก การันตีมาตรฐานเดียวกับโรงเรียนหลักสูตรอังกฤษอื่น ๆ ทั่วโลก
อนุบาลนานาชาติ

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติกับทีมบุคลากรคุณภาพ

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ในการสอนระดับอนุบาล คือ ทีมบุคลากรคุณภาพ เพราะเราให้ความสำคัญกับการเรียนการสอน ความใส่ใจ และความรู้ที่นักเรียนของเราจะได้รับ Regent’s จึงมุ่งมั่นคัดสรรบุคลากรครูชาวอังกฤษที่มีประสบการณ์ด้านการสอน และมีการผ่านหลักสูตรวิชาชีพครู (Qualified Teacher Status) ที่สำคัญยังได้รับการรับรองความสามารถจากรัฐบาลประเทศอังกฤษ มั่นใจได้เลยว่าเด็กทุกคนจะได้รับทักษะทางการเรียนรู้ทางวิชาการ พัฒนาการทางด้านภาษา ไม่ว่าจะการอ่านออกเขียนได้ หรือแม้กระทั่งทักษะอื่น เช่น การเรียนรู้และทำความเข้าใจโลก การแสดงออก และอื่น ๆ เป็นต้น

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติ ในกรุงเทพ

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติ กับกิจกรรมนอกห้องเรียนที่เป็นมากกว่าการเรียนรู้

การเรียนรู้ที่ดี คือ การเรียนรู้ที่เปิดกว้างและอิสระ ที่โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ให้ความสำคัญกับกิจกรรมนอกห้องเรียน เรามีกิจกรรมที่หลากหลายตั้งแต่ Public Speaking &  Presentation Skill, ดนตรี, กีฬา, การแสดงบนเวที, กิจกรรมจิตอาสาทั้งในและต่างประเทศ, กิจกรรมกับองค์กรระดับประเทศ ไปจนถึงกิจกรรมที่แสดงออกถึงความสามารถในด้านอื่น ๆ ของเด็ก ๆ

โรงเรียนนานาชาติ อนุบาล

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติ ที่เพียบพร้อมไปด้วยสภาพแวดล้อมอบอุ่นเสมือนบ้านและครอบครัว

สภาพแวดล้อมที่ดี ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยยกกระดับการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ให้ก้าวกระโดดไปอีกขั้น หากคุณกำลังมองหาโรงเรียนอนุบาลที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ให้บุตรหลานอยู่ โรงเรียนอนุบาลนานาชาติรีเจ้นท์เราเพียบพร้อม ตั้งแต่พื้นที่สีเขียวภายในแคมปัส อาคารที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ ไปจนถึงบุคลากร คุณครูที่ให้ความใส่ใจไม่ปิดกั้นในการเรียนรู้ ให้เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ ตั้งคำถามและทำความเข้าใจโลกได้อย่างมีความสุข

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติรีเจ้นท์ หลักสูตรการเรียนแบบอังกฤษ

สำหรับหลักสูตรโรงเรียนนานาชาติระดับอนุบาลรีเจ้นท์ เราเน้นหลักสูตรที่สามารถดึงศักยภาพของผู้เรียนให้ออกมาได้อย่างเต็มที่ ทำให้หลักสูตรที่สอนในระดับชั้นอนุบาลจึงเลือกใช้ “หลักสูตรอังกฤษ” ซึ่งมีจุดเด่น ดังต่อไปนี้

  • เหมาะกับการเสริมสร้างพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กเล็ก ไม่ว่าจะเป็นทักษะการฟัง-พูด-อ่าน-เขียน และทักษะอื่น ๆ ของผู้เรียนให้รอบด้าน
  • เป็นหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก
  • สอนโดยคุณครูชาวอังกฤษที่ผ่านการรับรองความสามารถจากประเทศอังกฤษ
  • เรียนรู้และมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมชั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ผู้ปกครองสามารถมีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมเสริมสร้างทักษะกับเด็กได้เป็นอย่างดี

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติรีเจ้นท์ สาขาของเรา

โรงเรียนนานาชาติและโรงเรียนอนุบาลนานาชาติรีเจ้นท์ มุ่งสร้างประสบการณ์ทางการศึกษากับ 2 แคมปัสในกรุงเทพ

แคมปัสพระราม 9

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ แคมปัสพระราม 9 กรุงเทพฯ (Regent’s International School Bangkok Rama 9 Campus) แคมปัสพื้นที่กว้างขวางกว่า 21 ไร่ ตั้งอยู่ใจกลางพระรามเก้า เดินทางสะดวก เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ทั้งยังเป็นโรงเรียนประจำนานาชาติที่มีหอพักให้นักเรียนพักอาศัย หรือจะไป-กลับก็ได้เช่นกัน

แคมปัสหลังสวน

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติรีเจ้นท์ แคมปัสหลังสวน กรุงเทพฯ (Regent’s International Kindergarten School Bangkok Langsuan Campus) เปิดรับนักเรียนตั้งแต่ชั้นระดับเตรียมอนุบาลนานาชาติ-ชั้นอนุบาลนานาชาติ แคมปัสใจกลางหลังสวน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าชิดลม ที่มาพร้อมกับพื้นที่สีเขียวภายในแคมปัส เพื่อให้เด็ก ๆ เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ติดต่อเราเพื่อเข้าเยี่ยมชมโรงเรียน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อเราเพื่อเข้าชมบรรยากาศภายในโรงเรียน ได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้ 

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ สาขาพระรามเก้า

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ สาขาหลังสวน

  • 65 ซ.หลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
  • admissions-bkk@regents.ac.th
  • Tel: 086 391 9888

Facebook: Regent’s International School Langsuan Campus

Line: @regentsschoolbkk

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่มีความจำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้ประเภทนี้ มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์ เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานอย่างถูกต้องได้เลย หากไม่มีการเก็บรวบรวมคุกกี้เหล่านี้ บริษัทจึงไม่มีความจำเป็นต้องขอความยินยอมจากท่านในการจัดวางคุกกี้เหล่านี้ลงในอุปกรณ์ของท่าน คุกกี้ประเภทนี้ไม่ได้มีการจัดเก็บข้อมูลซึ่งสามารถระบุตัวตนของท่านได้อย่างเฉพาะเจาะจงแต่อย่างใด

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และประเมินผลการใช้งาน

    คุกกี้ประเภทนี้ ทำให้บริษัทสามารถรับรู้ข้อมูลประสิทธิภาพเว็บไซต์ได้ โดยการเก็บรวบรวมและการรายงานข้อมูลโดยไม่ระบุตัวตนของท่าน ช่วยให้บริษัทสามารถพัฒนาและส่งมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ที่ดีขึ้นแก่ท่าน หากท่านไม่อนุญาตให้ใช้คุกกี้ประเภทนี้ บริษัทจะไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าชมเว็บไซต์ของท่าน และไม่สามารถติดตามประสิทธิภาพการประมวลผลของหน้าเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการใช้งานเว็บไซต์

    คุกกี้ประเภทนี้ อาจถูกติดตั้งไว้โดยบริษัทหรือผู้ให้บริการซึ่งเป็นบุคคลที่สาม โดยเป็นคุกกี้ประเภทที่ทำให้เว็บไซต์สามารถช่วยเหลือหรืออำนวยความสะดวกในการใช้งานให้ท่านได้ หากท่านไม่อนุญาตให้ใช้คุกกี้ประเภทนี้ บางฟังก์ชั่นบนเว็บไซต์อาจไม่สามารถดำเนินการได้อย่างถูกต้อง

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้ อาจถูกติดตั้งไว้โดยบริษัท หรือผู้ให้บริการซึ่งเป็นบุคคลที่สาม โดยคุกกี้ดังกล่าว จะทำการจัดเก็บข้อมูลการเข้าชมเว็บไซต์ของท่าน โดยบริษัทใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อกำหนดให้เว็บไซต์ และโฆษณาที่ถูกจัดแสดงในเว็บไซต์ของบริษัท เว็บไซต์ในเครือข่ายพันธมิตรของผู้ให้บริการโฆษณา โซเชียลมีเดียตามช่องทางของบริษัท และโซเชียลมีเดียตามช่องทางของผู้ให้บริการโฆษณา มีความเกี่ยวข้องกับความสนใจของท่านมากขึ้น โดยบริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลเหล่านี้ แก่บุคคลที่สาม เพื่อวัตถุประสงค์เหล่านี้ด้วย หากท่านไม่อนุญาตให้ใช้คุกกี้ประเภทนี้ ท่านจะได้รับการโฆษณาที่เฉพาะเจาะจงน้อยลง

บันทึกการตั้งค่า